Skip to main content

Pakistan's Alishba admits to meeting Shami, denies money transaction



ਸੋਮਵਾਰ ਨੂੰ ਮੁਹੰਮਦ ਸ਼ਮੀ ਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੇ ਵਿਵਾਦ ਨੂੰ ਇਕ ਹੋਰ ਮੋੜ ਲੱਗ ਗਿਆ ਕਿਉਂਕਿ ਪਾਕਿਸਤਾਨੀ ਔਰਤ ਅਲੀਸ਼ਬਾ ਨੇ ਦੁਬਈ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕੀਤੀ ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਭਾਰਤ ਦੇ ਤੇਜ਼ ਗੇਂਦਬਾਜ਼ ਨਾਲ ਕੋਈ ਵਿੱਤੀ ਸੌਦੇਬਾਜ਼ੀ ਦਾ ਖੰਡਨ ਕੀਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਉਸ ਦੀ ਪਤਨੀ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਸੀ. ਸ਼ਸ਼ੀ ਦੀ ਪਤਨੀ ਹਾਸੀਨ ਜਹਾਂ ਨੇ ਦੋਸ਼ ਲਾਇਆ ਕਿ ਅਲੀਸ਼ਬਾ ਦਾ ਨਾਂ ਇਸ ਵਿਵਾਦ ਵਿੱਚ ਸਾਹਮਣੇ ਆਇਆ ਸੀ ਕਿ ਉਸ ਦਾ ਪਾਕਿਸਤਾਨੀ ਔਰਤ ਨਾਲ ਰਿਸ਼ਤਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ. "ਹਾਂ, ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕੀਤੀ ਮੈਂ ਦੁਬਈ ਲਈ ਅਕਸਰ ਫਲਾਇਰ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੀ ਭੈਣ ਸ਼ਾਰਜਾਹ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਮੈਂ ਸ਼ਮੀ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.ਜਿਵੇਂ ਕਿਸੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕ ਨੇ ਇੱਕ ਸੇਲਿਬ੍ਰਿਟੀ ਦੀ ਮੂਰਤ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਆਪਣੀ ਮੂਰਤ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਦੇਖਦੇ ਹਨ. ਅਲੀਸ਼ਬਾ ਨੇ 'ਏਬੀਪੀ' ਨਿਊਜ਼ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਦੀ ਇੱਛਾ (ਸ਼ਮੀ) ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕੋਈ ਹੋਰ ਪੱਖਾ ਚਾਹੇਗਾ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਮੈਂ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦਾ ਕਿ ਇਹ ਵੱਡਾ ਸੌਦਾ ਹੈ. ਸ਼ਮੀ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਬੇਟੀ ਦੇ ਘਰੇਲੂ ਹਿੰਸਾ ਅਤੇ ਬੇਵਫ਼ਾਈ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਦਰਜ ਕਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਗ਼ੈਰ-ਜ਼ਮਾਨਤੀ ਕੰਪਨੀਆਂ, ਕਤਲ ਦੇ ਯਤਨ ਅਤੇ ਜ਼ਮਾਨਤੀ ਵਰਗ ਦੇ ਤਹਿਤ ਮਾਮਲਾ ਦਰਜ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹਸਨ ਨੇ ਸੰਕੇਤ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਪਤੀ ਨੇ ਪਾਕਿਸਤਾਨ ਅਤੇ ਦੁਬਈ ਤੋਂ ਗਰਲ ਫਰੈਂਡਜ਼ ਨਾਲ ਸਬੰਧਾਂ ਦੇ ਬਾਅਦ ਭਾਰਤ ਨੂੰ ਧੋਖਾ ਦੇ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਦੀ ਕਮੇਟੀ (ਕੋਆਓ) ਦੇ ਮੁਖੀ ਵਿਨੋਦ ਰਾਏ ਨੂੰ ਬੀਸੀਸੀਆਈ ਦੇ ਭ੍ਰਿਸ਼ਟਾਚਾਰ ਵਿਰੋਧੀ ਸੰਗਠਨ ਨੂੰ ਇਕ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਸਮੇਂ ਰਿਪੋਰਟ ਦੇਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਸੀ. ਹਸਨ ਨੇ ਇਕੋ ਨਿਊਜ਼ ਚੈਨਲ ਵਿਚ ਕਿਹਾ ਸੀ, "ਅਲੀਸ਼ਬਾ ਇਕ ਪਾਕਿਸਤਾਨੀ ਨਾਗਰਿਕ ਹੈ ਅਤੇ ਸ਼ਮੀ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਪੈਸੇ ਦੇ ਕੇ ਪੈਸੇ ਦਿੱਤੇ ਹਨ. ਉਹ ਦੇਸ਼ ਨੂੰ ਧੋਖਾ ਵੀ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹੈ. " ਅਲੀਸ਼ਬਾ ਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ ਅਤੇ ਸ਼ਮੀ ਕੇਵਲ ਦੋਸਤ ਹਨ. ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਮੈਂ ਉਸ ਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਹਾਂ, ਜੋ ਮੈਂ ਸ਼ਮਈ ਦੇ ਦੋਸਤ ਬਣ ਗਿਆ ਹਾਂ ਜਿਵੇਂ ਉਸ ਦੇ ਲੱਖਾਂ ਅਨੁਯਾਈਆਂ ਹਨ, ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਆਮ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਕਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਹਾਂ. ਉਸ ਨੇ ਯੂਕੇ ਅਧਾਰਿਤ ਮੁਹੰਮਦ ਭਾਈ ਨੂੰ ਜਾਣਨ ਜਾਂ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੋਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ - ਜਿਵੇਂ ਸ਼ਸ਼ੀ ਦੁਆਰਾ - ਹਸਨ ਦੁਆਰਾ ਕਥਿਤ ਤੌਰ ਤੇ. "ਨਹੀਂ, ਮੈਂ ਸਿੱਧੇ ਹੀ ਮੇਰੀ ਭੈਣ ਦੇ ਘਰ ਗਿਆ ਪਰ ਫਿਰ ਸਵੇਰੇ 9 ਵਜੇ ਮੈਂ ਸਵੇਰ ਦੇ ਹੋਟਲ ਨੂੰ ਗਿਆ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਨਾਸ਼ਤਾ ਹੋਇਆ." ਅਲੀਸ਼ਬਾ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਮੈਂ ਨਿੱਜੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਮੁਹੰਮਦ ਭਾਈ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੀ ਅਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਕੋਈ ਲੈਣਾ-ਦੇਣਾ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਵਿਚਾਲੇ ਮਨੀ ਟ੍ਰਾਂਸੈਕਸ਼ਨ ਦੀ ਕੋਈ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਉਹ ਵਿਅਕਤੀ ਜੋ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਵੀ ਝੂਠ ਨਹੀਂ ਬੋਲਦਾ, ਉਹ ਕਿਵੇਂ ਆਪਣੇ ਦੇਸ਼ ਪ੍ਰਤੀ ਬੇਵਫ਼ਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਹਸਨ ਨੇ ਕ੍ਰਿਕਟਰ ਦੇ ਖਿਲਾਫ ਖੜ੍ਹੇ ਕੀਤੇ ਗਏ ਦੋਸ਼ਾਂ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਕੋਲਕਾਤਾ ਦੇ ਅਲਿਉਪੁਰ ਅਦਾਲਤ ਵਿੱਚ ਮੈਜਿਸਟਰੇਟ ਨੂੰ ਇੱਕ ਗੁਪਤ ਬਿਆਨ ਦਿੱਤਾ. ਅਦਾਲਤ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਹਸਨ ਨੇ ਮੁੱਖ ਮੰਤਰੀ ਮਮਤਾ ਬੈਨਰਜੀ ਦੇ ਨਿਵਾਸ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਲਿਖਤੀ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਖਲ ਕੀਤੀ.

Comments

Popular posts from this blog